Mô tả công việc
  • Tham mưu đề xuất với Giám đốc Nhân sự xây dựng ban hành các quy chế, quy định, các chế độ chính sách có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
  • Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, MST người phụ thuộc, kê khai thuế định kỳ, quyết toán thuế TNCN hàng năm, quản lý chứng từ khấu trừ thuế TNCN….. các nghiệp vụ khác liên quan
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Xử lý vi phạm kỷ luật: Tiếp nhận đơn thư khiếu tố, khiếu nại của CB CNV (nếu có) phân tích và đề xuất hướng xử lý.
  • Giải quyết chế độ nghỉ việc cho NLD
  • Thực hiện tất cả các báo cáo về tình hình nhân sự của theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo (báo cáo ngân sách/báo cáo nghỉ việc/báo cáo đánh giá HQCV…)
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Nhân sự phân công và ủy quyền.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Đại học trở lên, Chuyên ngành Quản trị nhân lực/Luật/ Kinh tế lao động/Kế toán
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương, bảo hiểm cho các Công ty với số lượng 300 nhân viên trở lên.
  • Am hiểu Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN.
  • Nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động khác và các chính sách liên quan đến quan hệ lao động.
  • Có khả năng phân tích số liệu, báo cáo và tư vấn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, Tính cách trung thực, tỉ mỉ
  • Thành thạo tin học Văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Thôn Yên Vĩnh - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Nhân viên Tiền lương (C&B)
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Nộp đơn