Nhân viên thủ tục - Khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
I. Nhóm các công việc thủ tục
- Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ mua, thuê và thuê mua nhà ở xã hội
- Lập, quản lý Hợp đồng và các thủ tục BĐS bao gồm: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán căn hộ và các phụ lục đính kèm, cam kết ba bên cho khách hàng
- Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi cập nhật tiến độ nộp tiền của các dự án và quản lý công nợ của khách hàng
- Rà soát công nợ, nhắc nhở khách hàng về tiến độ đóng tiền
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, phản hồi, giải đáp cho khách hàng
- Thực hiện các thủ tục Thanh lý Hợp đồng cho khách hàng
II. Nhóm các công việc Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng, chuyển thông tin hoặc yêu cầu của khách sang các bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề cho khách hàng mua nhà và nhận nhà
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua email hoặc hotline
- Tiếp nhận thông tin về kỹ thuật, yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng từ khách hàng và chuyển sang bộ phận kỹ thuật xử lý
- Hỗ trợ dẫn khách đi xem nhà đối với khách hàng mua nhà nhưng chưa bàn giao
- Gọi điện thông báo cho khách khi có các chính sách mới hoặc có thông báo từ Công ty bằng văn bản cho khách hàng
- Tổng hợp các báo cáo về chăm sóc khách hàng gửi trưởng Bộ phận
III. Nhóm các công việc liên quan đến thủ tục sổ đỏ
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về thủ tục làm sổ đỏ cho khách hàng
- Tiếp nhận hồ sơ làm sổ đỏ, hướng dẫn khách hàng kê khai hồ sơ
- Nhập dữ liệu của khách hàng vào hệ thống
- Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai để soát xét hồ sơ
- Nhận sổ đỏ và bàn giao cho khách hàng
IV.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ cử nhân luật chính quy;
- Có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng (thủ tục, chăm sóc khách hàng, sổ đỏ,..) cho các công ty bất động sản (chủ đầu tư);
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt, có thể làm thêm giờ;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Excel, Word,…
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 + thưởng tết (tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên)
- Được đào tạo, phát triển kiến thức về tư vấn, kinh doanh, marketing,…;
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH – BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật Lao động và của Công ty…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 1140 / 0
Công ty Cổ phần phát triển nhà Phúc Đồng
39A Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên
Ngày đăng tuyển
16/08/2018
16/08/2018
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
tin học văn phòng, giao tiếp
tin học văn phòng, giao tiếp
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân viên thủ tục - Khách hàng
Công ty Cổ phần phát triển nhà Phúc Đồng
Nộp đơn
Công ty Cổ phần phát triển nhà Phúc Đồng