Mô tả công việc

Công việc hành chính:

- Hỗ trợ công việc liên quan giấy tờ, thực hiện công việc hành chính (đặt vé máy bay, khách sạn), soạn thảo văn bản

- Lên lịch trình, sắp xếp buổi họp, ghi biên bản cuộc họp.

Công việc thư ký pháp lý:

- Theo dõi, quản lý và cập nhật văn bản vào thư viện pháp luật

- Thực hiện đăng ký, thay đổi giấy phép và các đăng ký kinh doanh khác khi có phát sinh

- Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp ngành luật hoặc tương đương

- Chịu khó, trung thực, ham học hỏi

- Địa chỉ làm việc:

+ Địa chỉ: 334A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TPHCM

+ Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (7h30-16h30), thứ bảy (7h30-11h30).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 642 / 71
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh Công ty Cổ phần Sản Xuất Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh
334A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên thư ký văn phòng
Công ty Cổ phần Sản Xuất Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Bình Thạnh
Nộp đơn