Mô tả công việc

- Quản lý giấy tờ nộp tiền của nhân viên bán hàng;
- Đối chiếu sổ sách với kế toán;
- Viết phiếu xuất kho cho nhân viên bán hàng;
- Tổng hợp thông tin và báo cáo bán hàng;
- Báo cáo định kỳ các vấn đề liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Kế toán, tài chính, kinh tế,...
- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word...
- Làm việc tại Cụm CN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty và theo hiệu quả công việc;
- Chế độ thưởng vào tất cả các dịp lễ tết, thưởng hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
* Chế độ phúc lợi:
- Chế độ nghỉ mát hàng năm; các kỳ dã ngoại vào dịp lễ, tết, sinh nhật Công ty;
- Tổ chức sinh nhật, tặng quà cho nhân viên có sinh nhật trong tháng;
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức;
- Cơ chế đánh giá, thưởng đối với nhân viên xuất sắc theo tháng / quý / năm; sinh nhật Công ty; đột xuất theo chất lượng công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 1
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành
Cụm Công Nghiệp Lại Yên - Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành
Nộp đơn