Nhân Viên Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Quản lý giấy tờ nộp tiền của nhân viên bán hàng;
- Đối chiếu sổ sách với kế toán;
- Viết phiếu xuất kho cho nhân viên bán hàng;
- Tổng hợp thông tin và báo cáo bán hàng;
- Báo cáo định kỳ các vấn đề liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Kế toán, tài chính, kinh tế,...
- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word...
- Làm việc tại Cụm CN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty và theo hiệu quả công việc;
- Chế độ thưởng vào tất cả các dịp lễ tết, thưởng hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
* Chế độ phúc lợi:
- Chế độ nghỉ mát hàng năm; các kỳ dã ngoại vào dịp lễ, tết, sinh nhật Công ty;
- Tổ chức sinh nhật, tặng quà cho nhân viên có sinh nhật trong tháng;
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức;
- Cơ chế đánh giá, thưởng đối với nhân viên xuất sắc theo tháng / quý / năm; sinh nhật Công ty; đột xuất theo chất lượng công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/05/2020
Hà Nội
Thư ký
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành