Mô tả công việc
  • Công tác tiếp nhận và trả lời điện thoại từ khách hàng về thực hiện các dịch vụ.
  • Công tác quản lý công văn đến và đi, lưu trữ hồ sơ
  • Công tác tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, sắp xếp phỏng vấn
  • Theo dõi cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục
  • Chấm công, làm thẻ NV ,
  • Theo dõi, liên hệ dịch vụ sửa chữa các thiết bị văn phòng.
  • Soạn các thông báo, quyết định theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Công tác tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp tiếp khách của lãnh đạo.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Trung cấp
  • Ưu tiên có kinh nghiệm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc tập thể tốt.
Phúc lợi công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng chính thức. Được hưởng lươgn tháng 13 tùy vào tình hình kinh doanh thực tế của Công ty. Được đi du lịch hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ những chế độ theo quy định của Luật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 1
Logo Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại TBM-Minh Phát Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại TBM-Minh Phát
A3/7A Nguyễn Cửu Phú, Tân Kiên, Bình Chánh, HCM, Việt Nam.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thư Ký Hành Chánh Nhân Sự Tp HCM
Công ty TNHH Sản xuất-Thương mại TBM-Minh Phát
Nộp đơn