Mô tả công việc

- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.

- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ.

- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.

- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên

- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + Hoa hồng hấp dẫn, rõ ràng.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng.

- Tận hưởng văn phòng làm việc hiện đại, sáng tạo với các phòng chức năng.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn Nguyễn Gia Global Công ty TNHH Tư vấn Nguyễn Gia Global
L7 - 56, khu đô thị Athena Fulland Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
28/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
"giao tiếp" "xử lý tình huống"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên Telesales
Công ty TNHH Tư vấn Nguyễn Gia Global
Nộp đơn