Mô tả công việc
  • Đảm nhiệm các công việc sổ sách kế toán phát sinh.
  • Hạch toán và theo dõi các khoản của công ty từ việc lưu trữ, ghi nhận hồ sơ trái phiếu, ứng dụng trái phiếu.
  • Hạch toán đầy đủ các khoản phát sinh vay, huy động vốn, trái phiếu từ các nguồn lên phần mềm.
  • Chăm sóc, ghi nhận phản hồi, quản lý dữ liệu khách hàng công ty
  • Cung cấp số liệu chi tiết hoặc tổng hợp phục vụ cho nhu cầu quyết toán
  • Chuẩn bị các hồ sơ thanh toán có liên quan đến công nợ
  • Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Tài chính, Kế toán
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, biết hạch toán
  • Vững kiến thức nghiệp vụ kế toán, sẽ được hướng dẫn thêm trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc nhóm và độc lập
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thoả thuận
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Nghỉ phép hưởng lương, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tài Chính, Kế Toán
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn