Mô tả công việc

VAI TRÒ: xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn
CHỨC NĂNG: Hệ thống hóa các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin truyền thống cũng như chuỗi các sản phẩm giá trị gia tăng trên nền tảng viễn thông- CNTT trên thị trường
TRÁCH NHIỆM
- Xây dựng kế hoạch marketing
- Thực thi và quản lý các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến hoạt động bán hàng
NHIỆM VỤ
- Lập kế hoạch, thực thi quản lý các chiến dịch marketing tăng tỷ lệ chuyển đổi, giữ chân người dùng bao gồm tất cả các kênh digital và offline, theo từng giai đoạn dựa theo KPI đề ra
- Làm việc với các bộ phận trong và ngoài team, các đối tác bên ngoài để đảm bảo tiến độ các hoạt động marketing như kế hoạch đề ra
- Tham gia đóng góp vào việc hoạch định chiến lược và định hướng marketing chung để phát triển nhóm Khách Hàng mục tiêu
- Khảo sát nghiên cứu thị rường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nắm bắt xu thế và ứng dụng công nghệ vào chiến lược marketing cho nhóm Khác Hàng mục tiêu và tiềm năng
- Quản lý các chứng từ, hoàn tất các nghĩa vụ hợp đồng theo quy định của Công ty
- Giám sát hoạt động marketing, thực hiện báo cáo theo tháng, quý cho cấp trên
- Theo dõi và đo lường các chỉ số liên quan để đánh giá được mức độ hiệu quả của các hoạt động marketing và đảm bảo đạt được KPIs đề ra
- Tổng hợp thông tin, xử lý dữ liệu, phân tích nhằm đưa ra các kết luận và đề xuất các giải pháp thực thi phù hợp về thương hiệu sản phẩm dựa trên các kết quả nghiên cứu khảo sát.
- Làm việc với NVKD, các kênh bán hàng liên quan để gia tăng hiệu quả nghiên cứu.
- Xây dựng công cụ đo lường định kỳ để phục vụ chuyên môn
- Thiết lập các phương pháp khảo sát, thiết kế bảng câu hỏi phù hợp với phương pháp khảo sát được xác định
- Báo cáo và thuyết trình kết quả nghiên cứu thị trường
- Thực hiện các quy định theo nội quy, quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy chuyên ngành Kinh doanh (Ưu tiên Ngành Viễn thông và Công nghệ thông tin)
- Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
- Có kinh nghiệm làm việc về nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực các sản phẩm viễn thông, giải pháp công nghệ thông tin - Tỉ mỉ, cẩn thận, logic, phân tích tốt, nhạy cảm với số liệu.
- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng quản lý công việc và quản lý thời gian. - Có tư duy hệ thống, logic
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết trình tốt
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng về tin học văn phòng và các công cụ, phần mềm phục vụ công việc nghiên cứu thị trường.

Phúc lợi công việc

Chế độ:
- Lương thỏa thuận
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc do Công ty đang trong quá trình phát triển, mở rộng.
- Có cơ hội gia tăng thu nhập thông qua cơ chế ghi nhận, đánh giá năng lực và giá trị mang lại đối với Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động nhưng yêu cầu cao để đem đến cơ hội phát triển nhanh về kỹ năng và kiến thức.
- Hỗ trợ máy vi tính tính, ăn trưa. Được đóng Bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ khác như khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 0
Logo Công ty Cổ phần Viễn Thông ACT	Công ty Cổ phần Viễn Thông ACT
8 Lê Văn Huân, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 37 tuổi
Nhân Viên Sales & Maketing
Công ty Cổ phần Viễn Thông ACT
Nộp đơn