Nhân Viên Sales Admin (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hợp đồng từ Cộng tác viên / Trưởng bộ phận, tổng hợp thông tin liên quan hợp đồng và hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Đối chiếu khối lượng sản phẩm đã sử dụng của khách hàng, đối chiếu và xuất hóa đơn hằng tháng;
- Theo dõi công nợ quá hạn, thông tin đến khách hàng về công nợ;
- Theo dõi và chuẩn bị hồ sơ điều chỉnh giá định kỳ hàng năm theo quy định hợp đồng;
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, phối hợp với các phòng ban khắc phục và xử lý sự cố, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện các báo cáo hằng tháng, hoàn thành các công tác liên quan theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh: Tốt;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm hỗ trợ kinh doanh, xử lý các số liệu, báo cáo, hợp đồng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tính trung thực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
- Nơi làm việc: Thuận Hải Tower: Lô Vb.20a2, đường 24, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Sáng Thứ Bảy: 8h00 – 12h00 & 13h00 – 17h00
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: 12.000.000 vnđ – 16.000.000 vnđ;
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, bảo hiểm PVI, lương tháng 13, thưởng Tết;
- Ăn trưa tại căn-tin công ty, hỗ trợ thêm tiền cơm, được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác,…;
- Làm việc tại Thuận Hải – công ty cung cấp giải pháp năng lượng lớn nhất Việt Nam (khối tư nhân), môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng rất nhiều tiện ích;
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, đánh giá theo năng lực và sự hợp tác;
- Trao đổi cụ thể hơn trong lúc phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thuận Hải