Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc về giấy tờ, hỗ trợ các thu tục mua hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng/ dự án nhằm đảm bảo hoàn thành đúng cam kết đúng và đủ theo quy trình.
- Chuẩn bị hồ theo quy trình mua hàng (các hồ sơ văn bản, nhà cùng cấp...)
- Soạn thảo và quản lý các hợp giữa các nhà cung cấp
- Nắm thông tin hàng hóa từ bộ phận quản lý chuỗi cung ứng, đôn đốc và kết nối giữa các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi tiến độ và cập nhật giá tính kịp thời nhất.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chấp nhận làm việc tại Bình Dương)
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm cho vị trí Sales Sdmin, Hành chánh, Thu mua...
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh (Trung bình)
- Có kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.
- Thẳng thắn, trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Thu nhập ổn định
- 100% lương thử việc
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Thưởng lương Tháng 13, Lễ, Tết, v.v...
- Du lịch công ty hàng năm
- Tăng ca ngày nghỉ x200%, tăng ca ngày thường x150% theo Luật quy định
- Được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ khi đi làm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công Ty TNHH YCH - Protrade Công Ty TNHH YCH - Protrade
Khu phố Đồng An - Phường Bình Hòa - TX Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sales Admin (Term 6 Tháng)
Công Ty TNHH YCH - Protrade
Nộp đơn