Mô tả công việc

- Tiếp nhận, phân tích & báo cáo các số liệu thông tin bán hàng sales in & sales out Skus, theo ngày, định kỳ hoặc theo yêu cầu của TP. Admin/ SD.
- Liên lạc thường xuyên Sales thị trường cập nhật thông tin đối thủ (hình ảnh, chương trình), tổng hợp báo cáo hàng ngày…
- Phân tích Sku theo từng khách hàng (thẻ khách hàng theo từng tháng)
- Theo dõi, kiểm tra tổng kết các chương trình khuyến mãi và trình ký thanh toán theo chương trình.
- Theo dõi cập nhật MCP và MCP Active hàng tháng.
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp (TP.Admin) trong việc lập dự báo & chỉ tiêu bán hàng.
- Hỗ trợ phòng Marketing phân phối các vật dụng, thiết bị…. đến khách hàng hay lực lượng bán hàng khi có yêu cầu hay chương trình (tờ rơi, poster…)
- Hỗ trợ cho phòng nhân sự trong việc tính thưởng, công tác phí hàng tháng cho nhân viên bán hàng và giám sát, RSM, ASM theo khu vực phụ trách và nhân viên sales nghỉ việc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trên 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ Hành chánh bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Ưu tiên những bạn đã từng sử dụng phần mềm SAP, DMS

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 1
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân
298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 23 tuổi
Nhân Viên Sales Admin (Hành Chánh Bán Hàng)
Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân
Nộp đơn