Mô tả công việc

- Theo dõi, cập nhật và đánh giá phân tích tồn kho từng điểm bán ở từng thời điểm và định kỳ.
- Cung cấp thông tin tồn kho tới các bộ phận phòng ban liên quan phục vụ cho việc hoạch định các chính sách, chương trình bán hàng
- Đưa ra các báo cáo phân tích về Sell Out theo điểm bán, Khu vực, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp và phân bổ mục tiêu cho khu vực phụ trách tới từng nhân sự, điểm bán bán
- Hướng dẫn thực hiện việc trưng bày tải điểm bán cho các bộ phận thực thi (sales, PG, Task Fore các kênh MT, GT)
- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng tại các hệ thống siêu thị, nhà phân phối (PG, PB) về doanh số, trưng bày, hình ảnh
- Thực hiện truyền thông, theo dõi các chương trình, chính sách bán hàng tới toàn bộ PGs, điểm bán đảm bảo 100% nhân sự, điểm bán nắm rõ chương trình đang triển khai
- Tổng hợp báo cáo thị trường & thông tin đối thủ cạnh tranh (Sell Out, độ phủ Sản phẩm, chương trình hỗ trợ sell out, hình ảnh trưng bày, thị phần tại điểm bán GT-MT) đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Hỗ trợ Tuyển dụng nhân sự có năng lực phù hợp và các điểm bán
- Theo dõi kết quả, đánh giá KPIs nhân sự hàng tháng/Qúy/Năm
- Phối hợp nhân sự thực hiện đánh giá năng lực khu vực phụ trách, nắm rõ năng lực nhân sự cấp dưới, đồng thời xác định rõ nhu cầu đào tạo cụ thể theo từng nhân sự/Nhóm nhân sự để xây dựng và đề ra chính sách thưởng nhằm nâng cao năng xuất lao động
- Tham gia xây dựng/ góp ý trong quá trình xây dựng để hoàn thiện tài liệu, công cụ…phù hợp với đặc thù, nhu cầu khu vực phụ trách
- Hỗ trợ hoạt động huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự Kinh doanh tại Khu vực phụ trách
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TP theo từng giai đoạn (tổ chức HNKH, sự kiện, dự án…)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kinh Tế - Tài chính – Kế Toán
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành hàng máy lọc nước, đồ gia dụng, FMCG...
- Khả năng tổng hợp data từ các nguồn ERP, DMS và báo cáo tay
- Khả năng phân tích dữ liệu theo vùng, kênh, sản phẩm và từng nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng, trình độ Excel nâng cao (Pivot, Chart, hàm lệnh…)
- Trung thực, nhiệt tình, có tính sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận (12- 18 triệu) + Phụ cấp + Lương KPI
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 - Chủ nhật
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý.
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin (Chuyên Viên Vận Hành Sell Out)
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn