Mô tả công việc

- Theo dõi toàn bộ thông tin các sản phẩm của công ty
- Cập nhật thông tin khách hàng và hỗ trợ Khách hàng khi cần thiết.
- Cung cấp công cụ dụng cụ cho trình dược viên/ ASM
- Theo dõi lịch làm việc/ công tác của TDV/ ASM, Thư ký cuộc họp và nhắc việc với các cấp quản lý.
- Soạn thảo chương trình khuyến mại, hợp đồng bán hàng, các giấy tờ khác
- Thanh toán công tác phí cho Giám đốc/ Phó Giám đốc Kinh doanh
- Soạn thảo Hợp đồng bán hàng, giấy tờ với Nhà phân phối.
- Hỗ trợ Kinh doanhcác thủ tục hành chính và công việc của các phòng ban khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, excel tốt
- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng hấp dẫn
- Được tham gia gói bảo hiểm 24h
- Được tham gia teambuilding, du lịch, BHXH, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý cao hơn...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 0
Logo Công ty CP PHOENIK-PHARMA VIETNAM Công ty CP PHOENIK-PHARMA VIETNAM
Tòa N03-T5 Khu ngoại Giao đoàn, Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty CP PHOENIK-PHARMA VIETNAM
Nộp đơn