Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các kênh bán hàng online (Web TMĐT, website công ty, facebook, zalo,…)
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chốt đơn hàng, lên đơn hàng và chuyển thông tin đơn hàng cho kế toán ra đơn.
- Theo dõi đơn hàng vận chuyển tới khách hàng và thu tiền về Công ty (nộp trực tiếp hoặc chuyển khoản).
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua các kênh bán hàng online thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
- Giải quyết các vấn phát sinh đề liên quan đến đơn hàng phụ trách.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ kể cả khi những ngày nghỉ khi có khách hàng liên lạc, yêu cầu báo giá và xử lý các phát sinh khác
- Báo cáo công việc cho quản lý theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 20 – 30 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online hoặc chăm sóc khách hàng
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.
- Giọng nói rõ, dễ nghe.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Siêng năng, nhanh nhẹn.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp + % kinh doanh
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
- Được tham gia các chuyến du lịch, thăm quan, teambuilding,….;
- Thưởng tháng lương thứ 13; Xét nâng lương 1 năm/lần
- Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Việt Nhật