Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Theo dõi xử lý kiểm soát đơn hàng (nhận & tạo đơn hàng, gói quà, giao hàng cho đơn vị vận chuyển, lưu file, nhận hàng trả về, kiểm tra hàng lỗi)
- Kiểm soát xuất nhập tồn. Kiêm kê hàng định kỳ. In và dán nhãn giá + barcode lên hàng hoá khi có hàng mới về.
- Cập nhật hình ảnh sản phẩm mới, thông tin sản phẩm lên website và các trang thương mại điện tử đối tác.
- Theo dõi tiến độ giao hàng với đơn vị vận chuyển.
- Tư vấn Bán hàng Online Facebook
- Mua sắm, kiểm soát các vật dụng văn phòng, các vật dụng marketing túi giấy, hộp quà, in ấn, đồng phục) khi phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Nữ, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sales Admin, Kế toán bán hàng, kế toán kho, chăm sóc khách hàng, hoặc bán lẻ, bán online tại các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép.
- Thành thạo Excel (cần thiết).
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có khả năng học hỏi, và có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7-8 triệu tuỳ theo kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13 và tháng 14 khi cty đạt chỉ tiêu
- Nghỉ phép và BHXH theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
sales admin18/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Modus Asia