Nhân viên Sales admin
Mô tả công việc
- Quản lý tạo mã TDV mới, KH mới
- Đảm bảo xuất hóa đơn đúng, đủ và chính xác theo đơn đặt hàng của nhân viên bán hàng
- Thực hiện cập nhật dữ liệu bán hàng, hóa đơn lên phần mềm.
- Phối hợp thường xuyên với bộ phận kinh doanh để cập nhật các thông tin về khách hàng và hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp chương trình bán hàng, khuyến mãi, hàng bán, hàng trả.
- Kiểm soát, lưu trữ hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn bán hàng, báo cáo sử dụng hóa đơn theo định kỳ
- Rà soát, đối chiếu tình trạng tồn kho theo định kỳ, hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Cập nhật kịp thời, chính xác và nhanh chóng khi phát hiện bất cập, sai lệch về tồn kho hàng hóa.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành: Kế toán, QTKD...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt là Excel
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ứng viên có kinh nghiệm ở ngành Dược là một lợi thế
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần tích cực, trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp đội nhóm tốt
* Địa điểm làm việc: 330A Lê Duẩn, KP3, phường Đông Lễ, tp Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
Phúc lợi công việc
- Mức lương từ 7.000.000đ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thai sản, ốm đau theo Quy định Công ty và Quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambilding, Du lịch hàng năm...
- Được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/04/2024
Quảng Trị
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
tin học văn phòng, admin, quản lý công việc, quản lý thời gian, giao tiếp
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dược Phẩm TV.Pharm