Nhân viên Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hợp đồng

  • Soạn thảo, gia hạn hợp đồng, phụ lục hợp đồng, và quản lý lưu trữ (file cứng và mềm) theo quy định.
  • Theo dõi tiến độ xử lý, giao nhận hợp đồng, lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu.

Quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng

  • Hỗ trợ nhận đơn hàng, phối hợp xử lý yêu cầu khách hàng.
  • Soạn báo giá theo yêu cầu của khách hàng và phòng kinh doanh.
  • Theo dõi tình trạng sử dụng của khách hàng, hỗ trợ chăm sóc và báo cáo khi có vấn đề.

Hỗ trợ kinh doanh & báo cáo:

  • Báo giá, theo dõi tiến trình xử lý báo giá cho khách hàng.
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo tuần/tháng.
  • Phối hợp team sales theo dõi thị trường, đề xuất điều chỉnh giá nếu cần.

Hỗ trợ hành chính & quản lý dữ liệu

  • Lưu trữ và quản lý tài liệu Sales (catalogue, hồ sơ năng lực, tài liệu kỹ thuật, dự án, v.v.).
  • Soạn thảo công văn, thông báo, giấy tờ theo chỉ đạo cấp trên.
  • Xử lý yêu cầu giấy tờ của khách hàng (thông tin nhà cung cấp, phiếu khảo sát, v.v.).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, CSKH, Kinh doanh hoặc các vị trí liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành khí công nghiệp, sản xuất hoặc logistics.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng chăm sóc khách hàng và phối hợp công việc với các phòng ban.
  • Sử dụng tốt Microsoft Office, Google Drive
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và làm việc chủ động.
  • Biết tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
  • Cầu tiến trong việc phát triển bản thân (growth mindset) và tư duy thực tiễn (data-driven).
  • Chủ động, nhận trách nhiệm với vai trò đối tác để giải quyết các vấn đề (own your outcome).
  • Biết cách lắng nghe cũng như đặt câu hỏi để làm việc đội nhóm hiệu quả (team player).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Về cơ hội phát triển và môi trường làm việc, bạn được:
  • Đồng hành cùng BaoToan Air trên hành trình chuyển hóa và dẫn đầu.
  • Làm việc trong môi trường năng động (report trực tiếp cho BGĐ), đóng góp của bạn được tôn trọng và ghi nhận.
  • Được training về các sản phẩm của công ty và nghiệp vụ kinh doanh, tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng phát triển bản thân theo chính sách Công ty.
  • Về chế độ đãi ngộ, bạn được:
  • Lương và phúc lợi cạnh tranh theo năng lực. 
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Chế độ phúc lợi thưởng lễ, Tết theo chế độ Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7, 8h - 17h

Địa điểm làm việc

  • An Dương Vương, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
27  |  0
Việc làm liên quan
Tuyển dụng Admin Sale (Tư vấn Du học)
Công ty TNHH Giáo dục Go Study Abroad (GOSA.EDU)
Nhân viên Sales Admin
Chi nhánh Công ty TNHH Thiết bị Phụ Tùng An Phát (Thành phố Hà Nội)
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tỉnh 830C, ấp 2, Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Long An
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/03/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Từ 23 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...