Nhân viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng cũ gia tăng doanh thu, sản lượng bán hàng. Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng, liên hệ với các bộ phận khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.
- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Phòng kinh doanh hóa chất công nghiệp. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.
- Đối soát chi phí bán hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ; trình phê duyệt thanh toán FB, thanh toán khác cho khách hàng.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Các công việc khác theo phân công của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Trình độ:
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên;
- Các chuyên ngành về: Hóa chất, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính….
- Kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng cần thiết:
+ Khả năng thích nghi.
+ Khả năng làm việc tự chủ.
+ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
+ Trung thực, cẩn thận;
- Kỹ năng bổ trợ: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
Địa điểm làm việc: Số 9 ngõ 51 Phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Thu nhập khởi điểm: 7 - 10 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/12/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu