Mô tả công việc

- Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng và tổng hợp các báo cáo bán hàng hằng ngày của Sales;
- Điều phối việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng, vận chuyển, công nợ, tồn kho;
- Đối chiếu công nợ và đôn đốc thu hồi/trực tiếp thu hồi tiền bán hàng từ khách hàng;
- Hỗ trợ nhắc nhở Sales Rep, Sales Sup hoàn thành các chỉ tiêu;
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận thông tin, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, vướng mắc về sản phẩm và chất lượng phục vụ của Sales Rep, Sales Sup;
- Cập nhật thông tin khách hàng và lưu trữ thông tin, hồ sơ khách hàng;
- Lập phương án kinh doanh/bán hàng theo mẫu; soạn thảo, rà soát hợp đồng kinh tế báo cáo, cảnh báo cho sale/cấp trên những nội dung cần lưu ý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý, cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán);
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic;
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao; ý thức tốt.
- Thành thạo Excel, Word.
- Chấp hành nguyên tắc bảo mật;
- Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Số 127, phố An Trạch - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Nộp đơn