Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh các vấn đề liên quan tới bộ phận kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm việc với bô phận khác để đôn đốc và đảm bảo việc lên các chương trình theo đúng tiến độ như kế hoạch
- Hỗ trợ và phối hợp với team kinh doanh xử lý các vấn đề của phòng kinh doanh sau khi đàm phán xong các điều khoản trong hợp đồng
- Báo cáo tổng hợp chỉ tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng cho Phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Theo dõi các Mảng công việc và tổng hợp dữ liệu bên trong, bên ngoài để giúp Phòng kinh doanh triển khai công việc.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: các chuyên ngành Kinh tế, ngoại giao, tài chính kế toán
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Y tế Hà Nội Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Y tế Hà Nội
Số nhà 87, ngõ 649/77/77, đường Lĩnh Nam - Phường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Y tế Hà Nội
Nộp đơn