Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác (nếu có) và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách hàng kết hợp với kế toán để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo CTKM, báo cáo doanh số theo ngày, tháng…
- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh doanh.
- Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng
- Danh sách khách hàng tiềm năng/danh sách khách hàng ngừng hoạt động/ Lịch sử mua hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với nhà phân phối, đối tác, khách hàng.
- Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
- Lên đơn và quản lý hàng mượn của Team kinh doanh.
- Trực fanpage Công ty để tiếp nhận, giải đáp thắc mắc từ khách hàng , chuyển thông tin phòng Kinh doanh.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng, Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng,tổng hợp, phân tích số liệu
- Tốt nghiệp TC trở lên
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Lương cứng (7-9tr) + ăn trưa + doanh số + thưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Đánh giá xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
- Thưởng theo quy định của Công ty
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu Phan Nguyễn