Mô tả công việc
  • Soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, các hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng.
  • Chăm sóc, quản lý và cập nhật trang fanpage và website công ty.
  • Lên kế hoạch làm việc cho Bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng quy trình bán hàng.
  • Thiết lập các cuộc hẹn và xây dựng nội dung làm việc giữa nhân viên sale và khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi của họ để giải quyết 1 cách phù hợp. Ghi nhận lại những phản hồi vượt quá thẩm quyền chưa giải quyết được từ khách hàng báo lên Giám đốc xử lý.
  • Làm việc với các nhà cung cấp những hạng mục cần kết hợp khi có chương trình.
  • Tổng hợp danh sách khách hàng, danh sách công nợ, cuối tháng chuyển kế toán hạch toán và đối chiếu hàng tháng.
  • Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận kinh doanh do Giám đốc chỉ định.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo sử dụng phần mềm tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Chịu được áp lực công việc, có thể tăng ca khi có yêu cầu.
  • Có thể đi công tác xa nhà khi được điều động.
  • Chăm chỉ, chịu khó, trách nhiệm với công việc.
  • Tuân thủ mọi yêu cầu quản lý của công ty.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Sự kiện Trang Linh Công ty Cổ phần Thiết bị Sự kiện Trang Linh
Số 48, phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Thiết bị Sự kiện Trang Linh
Nộp đơn