Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Cập nhật giỏ hàng hiện hành lên Drive và gửi vào Viber Nhóm Book sản phẩm.
- Nắm quy trình thủ tục bán hàng và dòng tiền KH thanh toán (giấy tờ cần thiết để hoàn thiện mua bán: TTĐC, TTCK, ký Hợp đồng chuyển nhượng).
- Kết hợp, cập nhật doanh số hàng tuần của phòng và Công ty. Cập nhật số lượng giao dịch (cụ thể ngày tháng) và báo cáo cho Giám đốc, Nhân sự.
- Tiến độ thanh toán của khách hàng (ngày cọc, ngày tt 95%). Cập nhật, báo cáo thường xuyên dòng tiền thanh toán của khách hàng trên link oniline và BLĐ khi cần (số tiền cần thanh toán, ngày thanh toán).
- Lên lịch ký công chứng cho các lô đủ điều kiện.
- Làm thủ tục bàn giao sổ cho khách khi đã có sổ đỏ.
- Nắm rõ ngày mở bán để chuẩn bị giấy tờ liên quan.
- Cập nhật hồ sơ và quản lý thông tin liên quan đến khách hàng.
- Làm báo cáo GD.
- Làm tờ trình thưởng nóng.
- Các công việc khác yêu cầu của Ban giám đốc và cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhiệt tình.
- Gắn bó lâu dài và cầu tiến
- Sáng từ: 8h00 – 12h
- Chiều từ: 13h45 – 17h30
- Các ngày thứ 7 làm việc tới 16h
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 6.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ + Thưởng
- Thưởng theo hiệu quả dự án
- Hỗ trợ cơm trưa: 30.000 VNĐ/1 xuất
- Được khám sức khỏe định kỳ; được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Được xét khen thưởng/vinh danh 6 tháng/lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt nhất mà chỉ cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Hưng Vượng có được: Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, quốc tế thiếu nhi, rằm trung thu cho con của cán bộ nhân viên, ngày hội cha mẹ tri ân các đấng sinh thành, tết gói bánh chưng, sinh nhật, thăm hỏi sinh con…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Hưng Vượng Miền Bắc