Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Phụ trách tiếp nhận, kiểm soát, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt đông kinh doanh;
- Kiểm soát thông tin, quản lý thông tin trong nội bộ;
- Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
- Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
- Lên kế hoạch, theo dõi, đốc thúc các bộ phận bán hàng thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số ;
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Sales Admin sẽ người theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về bộ phận kế toán
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ resort/ du thuyền 4-5 sao.
- Kinh nghiệm thực hành về dịch vụ khách hàng.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng cá nhân, Chịu áp lực công việc, có tinh thần làm việc nhóm.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Du thuyền Hoa Sen