Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các việc văn phòng, Soạn thảo Hồ sơ, Hợp đồng
- Phối hợp với các phòng ban, theo dõi tiến độ các hợp đồng, công việc
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính nhân sự
Yêu cầu công việc
- Xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Có kinh nghiệm làm văn phòng 1-2 năm, Thao tác office, máy tính thành thạo
- Kỷ luật, cẩn thận, làm việc chi tiết và chủ động
- Địa điểm làm việc: 1242 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7
Phúc lợi công việc
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
- Thưởng lễ, thưởng tết: 2/9, 8/3, thưởng sinh nhật,…và các phúc lợi khác theo chính sách Công ty
- Thu nhập hấp dẫn, tăng lương, thưởng linh động theo kế hoạch đạt được.
- Chế độ tăng lương, chế độ đãi ngộ, chính sách bảo hiểm theo luật và quy định, quy chế của công ty
- Teambuilding và du lịch hằng năm
- Cung cấp trang thiết bị khi làm việc: laptop, văn phòng phẩm,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam