Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng tuần; Báo cáo tính hình phát sinh giao dịch.
- Chia lịch trực của sàn và các dự án; Hỗ trợ nhân viên check hàng trên hệ thống; Hỗ trợ book hàng trên hệ thống đối với các sản phẩm bán có sàn liên kết.
- Báo cáo Ngày/ Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động mở bán, đặt chỗ... của các dự án.
- Hỗ Trợ Giám đốc Sàn trong công tác kiểm tra, nhắc nhở tác phong, giờ giấc làm việc của nhân viên kinh doanh và các công việc hành chánh khác…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Sàn.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
* Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
- Có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng cập nhật, tổng hợpt dữ liệu kinh doanh và báo cáo bán hàng tốt.
- Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
- Nhiệt huyết trong công việc
Phúc lợi công việc
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn dựa trên năng lực của nhân viên
- Phụ cấp gửi xe
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực, phát triển chuyên môn
- Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh theo quý, năm
- Lương 13th, Thưởng các dịp Lễ, Tết,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Quà tặng từ công ty trong các dịp lễ: Trung thu, Tết Nguyên Đán,...
- Tham gia hoạt động teambuilding, nghỉ mát, du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC