Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh, khách hàng để lên đơn hàng.
- Theo dõi, xử lý và báo cáo tình trạng đơn hàng.
- Lập báo cáo, tổng hợp kết quả kinh doanh cho Giám đốc.
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán thông báo, đôn đốc công nợ khách hàng.
- Soạn thảo, quản lý báo giá, hợp đồng và các văn bản làm việc với khách hàng theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi tới phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về văn phòng phẩm, cataloge, của phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện, Hội nghị của công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Có tính ham học hỏi và trau dồi kiến thức.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, khả năng phối hợp công việc với các nhân viên trong bộ phận.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực (Thỏa thuận cụ thể sau khi phỏng vấn chính thức).
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ Nhật.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,… sau khi nhận chính thức theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hưởng công tác phí theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN