Mô tả công việc

- Quản lý, cập nhật kịp thời chính xác thông tin về các sản phẩm dự án đang bán
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng
- Hỗ trợ chứng từ, thủ tục, giấy tờ cho NVKD đúng giờ đúng lúc, đúng thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Nữ: Từ 20 – 30 tuổi
- Có phương tiện đi lại, máy tính cá nhân
- Trình độ từ Trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Kế Toán, Quản trị văn phòng, BĐS)
- Ngoại hình sáng, giao tiếp lưu loát
- Không vướng bận việc gia đình.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: Thỏa thuận
- Phụ cấp hoa hồng: 200.000 đến 300.000/ giao dịch thành công của Công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định khi ký HĐ chính thức
- Du lịch hàng quý, hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 725 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Bất động sản Miền Tây Land Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Bất động sản Miền Tây Land
B1-14, đường số 11, KDC Nam Long, KV 2, - Phường Hưng Thạnh - Quận Cái Răng - Cần Thơ
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Bất động sản Miền Tây Land
Nộp đơn