Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Chăm sóc khách hàng cũ, Thăm khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Gửi báo giá cho khách hàng, follow up các giá đã báo.
- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển hệ thống đại lý nước ngoài (Các công ty Forwarder nước ngoài làm việc với công ty).
- Xử lý và cập nhật cho đại lý nước ngoài cũng như khách hàng Việt Nam về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
- Gửi báo giá, thỏa thuận với đại lý nước ngoài và khách hàng Việt Nam về giá cả, thời gian giao hàng.
- Quản lý tiến trình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
- Chào bán dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế gồm vận tải Đường Biển Quốc Tế (Seafreight); Vận tải hàng hóa Đường Hàng Không Quốc tế (Air freight); Vận tải đường bộ, dịch vụ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Đảm bảo mục tiêu về số lượng khách hàng và doanh số đã đề ra.
- Báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm làm Sales/ Customer service/ Document tại các freight forwarder.
- Tiếng Anh : có khả năng đọc, hiểu Tiếng Anh trung cấp: TOEIC 500 hoặc tương đương.
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, trong công việc, không ngại khó.
- Năng động: Có thể đi lại thường xuyên. Thích đi lại.
- Giao tiếp tốt: Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Các chế độ theo quy định của luật lao động.
- Nhận lương và thưởng doanh số cao theo các chỉ tiêu (KPI) đã đề ra.
- Xét tăng lương 6 tháng/lần, Thưởng doanh số tháng/quý/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Đường Biển