Mô tả công việc

- Làm việc với các nhân viên kinh doanh và các bộ phận nội bộ để xử lý các đơn đặt hàng và bám sát chính sách bán hàng.

- Kiểm soát và hỗ trợ yêu cầu, đơn đặt hàng của nhân viên kinh doanh.

- Theo dõi thanh toán bán hàng, công nợ, tiến độ giao hàng.

- Lập hồ sơ bán hàng và chương trình ưu đãi cho đội nhóm kinh doanh và khách hàng.

- Hỗ trợ cung cấp tài liệu bán hàng, mẫu chào hàng cho nhân viên bán hàng.

- Thu thập thông tin, chứng từ để hỗ trợ Trưởng nhóm bán hàng tính thưởng, hoa hồng cho nhân viên bán hàng.

- Tổng hợp - xử lý các khoản thanh toán của bộ phận bán hàng (công tác phí, chi phí tiếp khách,…)

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực admin về bán hàng và phát triển đội nhóm kinh doanh

- Đam mê về sản phẩm dịch vụ lĩnh vực nội thất (sẽ được đào tạo kiến thức)

- Kỹ năng quản lý hồ sơ công việc, soạn thảo văn bản tốt.

- Khả năng làm việc đội nhóm và các bộ phận liên quan

- Sử dụng thành thạo các công cụ hố trợ: word, excel, PP

- Tiếng Anh khá

Phúc lợi công việc

- Thưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng

- Trợ cấp hiếu, hỉ.

- Thưởng lễ, tết, thâm niên.

- Thưởng KPI theo năng lực của từng nhân viên.

- Lương tháng 13.

- Đánh giá tăng lương 1 lần/ năm.

- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 5
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
A1-00.12-12A, Khu Chung Cư Phức Hợp M1, Sarimi, Số 74 Nguyễn - Phường An Lợi Đông - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng quản lý hồ sơ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
Nộp đơn