Mô tả công việc

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh liên hệ chủ nhà, xin hình ảnh, tạo cuộc hẹn xem nhà
- Tìm kiếm, update giỏ hàng
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BQL
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BQL
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng
- Quản lý bộ phận Telesales
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về BĐS, đặc biệt về dịch vụ cho thuê căn hộ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, ...), lưu trữ, soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Có ngoại ngữ là một lợi thế lớn (Tiếng Anh, Trung, ...)
* Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, BĐS

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo chính sách của bộ phận Admin
- Tham gia BHXH, các chính sách dành cho nhân viên công ty (Sinh nhật, quốc lễ, thai sản, ...), phép năm
- Tham gia Team Building, Team Dinner, Team Lunch

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 2
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH Asia Property Công ty TNHH Asia Property
86 Đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH Asia Property
Nộp đơn