Mô tả công việc
  • Chăm sóc Khách hàng đã sử dụng Sản phẩm, dịch vụ & KH mới
  • Cập nhật các chính sách mới tới các Khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng
  • Hỗ trợ giám sát Quy trình vận hành của các Nhân viên trong phòng
  • Soạn thảo, hồ sơ văn bản của phòng ban theo yêu cầu
  • Xử lý các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Độ tuổi: 25-30
  • Giới tính nữ
  • Thành thạo World, excel
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tình huống
  • Quản lý, sắp xếp cồng việc tốt
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.
  • Thu nhập: Lương cứng+ thưởng + % Doanh thu (nếu có)
  • Nghỉ lễ, tết hưởng lương theo quy định chung của nhà nước.
  • Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
  • Được đóng BHXH theo quy định
  • Đi du lịch hàng năm cùng công ty.
  • Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
  • Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng thứ 13 và thưởng theo doanh thu của công ty
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật của nhân viên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 203 / 0
Logo Công ty TNHH Nhật Trường Minh Công ty TNHH Nhật Trường Minh
Số 22 ngách 3 ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P Yên Hòa, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Sale Admin (Hà Nội)
Công ty TNHH Nhật Trường Minh
Nộp đơn