Mô tả công việc

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ khu vực mình quản lý hằng ngày.
- Tiếp nhận và lên đơn hàng cho khách qua điện thoại, Zalo và của Nhân viên Sale
- Theo dõi tính hình mua hàng của Khách hàng và báo cáo lên lãnh đạo để thúc đẩy doanh số khu vực mình quản lý
- Thực hiện đăng bài sản phẩm, thông báo CTKM lên Zalo Công ty.
- Gửi tin nhắn đồng loạt đến khách hàng để thông báo các CTKM, sản phẩm mới đến khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ khu vực mình quản lý hàng tháng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về Sản phẩm, Giá Cả, Công nợ ....
- Thư ký cuộc họp của phòng;

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, kiểm soát nội bộ.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ thông tin
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán)

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 529 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
3/8A Nguyễn Thị Sóc, ấp Bắc Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Admin Kinh Doanh)
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sơn Điện Nước Trương Hiền
Nộp đơn