Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng
- Tiếp nhận và báo cáo những phản hồi của khách hàng về chất lượng hàng hóa, đơn hàng… cho nhân viên kinh doanh phụ trách hệ thống
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên kinh doanh đạt mục tiêu
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
- Quản lý, giám sát toàn bộ các mã hàng và khách hàng trong hệ thống
- Cập nhật sản phẩm mới, thiết lập catalog sản phẩm, hồ sơ gửi khách hàng
- Quản lý hồ sơ khách hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý và năm

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Làm việc tại 226 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Thưởng Lễ, Tết và tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 1
Logo Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát
345 An Dương Vương, Khu phố 5 - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát
Nộp đơn