Mô tả công việc

- Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/ tháng/ quý/ năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghệp Cao Đẳng - Đại Học ngành QTKD
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo vi tính, word, excel,...
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chịu khó
- Có thể tăng ca khi có yêu cầu

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo luật lao động
- Được tham gia bảo hiểm
- Được đi du lịch cùng công ty 1 lần/ 1 năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 671 / 2
Từ khóa:
sale admin
Logo Công Ty TNHH Thực Phẩm La Cusina Công Ty TNHH Thực Phẩm La Cusina
Ấp Lồ Ồ, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Sale Admin
Công Ty TNHH Thực Phẩm La Cusina
Nộp đơn