Nhân viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Báo cáo tổng hợp/ chi tiết công nợ khách hàng theo tuần/ tháng/ quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Giám đốc
- Chăm sóc khách hàng: tặng quà sinh nhật, hiếu hỉ… theo chính sách
- Báo cáo kế hoạch dự thu - chi định kỳ: tuần, tháng, quý, năm
- Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chi tiết ngân sách
- Lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu;
- Ghi nhận kịp thời, chính xác các phát sinh vào hệ thống; hỗ trọ BP. Kinh doanh gặp đối tác khi cần thiết.
- Thực hiện các công tác khác có liên quan đến nghiệp vụ, chuyên môn, trách nhiệm quyền hạn theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm nhân viên văn phòng, admin lĩnh vực kinh doanh
- Lanh lẹ, ham học hỏi, nhiệt quyết trong công việc
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Có kiến thức về vật liệu xây dựng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm
- Khả năng tổ chức, phân tích
- Chủ động xử lý công việc và các vấn đề phát sinh
* Làm việc tại: 68 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
Phúc lợi công việc
- Được đi du lịch 2 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Hỗ trợ tiền cơm trưa
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Thưởng theo doanh số
- Thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/06/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, dưới 29 tuổi
Công ty Cổ phần Xây dựng kỹ thuật công nghệ Hoàng Hoàng Long