Mô tả công việc

- Theo dõi doanh số, tình hình các giao dịch, tình hình khách hàng.
- Theo dõi và hỗ trợ Sàn trong việc thực hiện tác thủ tục giao dịch.
- Xác nhận giao dịch cho nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật giỏ hàng, tiến độ thi công của dự án, Cập nhật và thống kê giao dịch.
- Cập nhật, giám sát tình hình nhân sự hàng ngày (nắm tình hình nhân sự từng nhóm từng Sàn).
- Cập nhật các kế hoạch Marketing/ Kế hoạch kinh doanh từ các nhóm/sàn.
- Lập kế hoạch dự trù chi phí công tác, tờ trình, hồ sơ thanh toán hỗ trợ phòng kinh doanh.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, sự kiện chúc mừng khách hàng, (các sự kiện hàng tuần/hàng tháng).
- Tổng hợp báo cáo công việc theo tuần/tháng và các công việc được giao khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng tập hợp số liệu báo cáo Khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint.
- Phối hợp công việc tốt với các bộ phận liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 7-9 triệu/tháng + hoa hồng (trao đổi thêm khi phỏng vấn);
- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch;
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước;
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Asian Holding Công ty Cổ phần Bất Động Sản Asian Holding
76 -78 đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Asian Holding
Nộp đơn