Mô tả công việc

- Tiếp nhận và sử lý các đơn hàng từ kinh doanh online
- Nhập đơn hàng vào hệ thống, theo dõi tiến độ của các đơn hàng
- Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng
- Hỗ trợ công tác bán hàng: Báo giá, công nợ, catalogue, vật phẩm bán hàng
- Báo cáo và theo dõi tình hình doanh số trong phòng, tiếp nhận và sử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Tốt nghiệp ngành Kinh tế, EXCEL tốt

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Thôn Yên Vĩnh - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 38 tuổi
Nhân Viên Sale Admin
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Nộp đơn