Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng kênh MT
- Tiếp nhận đơn hàng
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo lịch giao hàng cho các hệ thống.
- Kiểm soát đơn hàng giao : đủ hàng/ đúng màu/ số lương
2. Xây dựng CTKM, báo cáo tổng kết CTKM. Theo dõi tiến độ các CTKM
- Xây dựng các Chương trình khuyến mại cho các kỳ Onpost của hệ thống theo chỉ đạo của GĐMT
- Theo dõi các hoạt động Sampling/ chấm công PG
3. Tính lương, thưởng cho NVBH.
- Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu của NVBH. Đôn đốc GSBH push doanh số của NVBH
- Tổng hợp chứng từ công tác phí của các cấp GSBH/ ASM/RSM
4. Thực hiện ký hợp đồng, thanh lý/ mở mới Siêu Thị
- Làm hợp đồng cho siêu thị. Tóm tắt nội dung hợp đồng khi trình
5. Dịch vụ khách hàng: tiếp nhận, theo dõi, xử lý các đề xuất, khiếu nại, thông tin phản hồi của siêu thị, lực lượng bán hàng, kiểm tra thông tin được truyền tải xuống hệ thống.
- Tiếp nhận đề xuất/ khiếu nại/ thông tin claim về hàng hóa/ chương trình/ LLBH/ thị trường,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, …);
- Kỹ năng lắng nghe.
- Kỹ năng quản lý thời gian khoa học.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên từng làm Sales Admin trong ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc gia dụng.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Mai