Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ
- Lập báo giá, hợp đồng gửi khách hàng (Có form sẵn)
- Cập nhật hợp đồng lên phần mềm
- Tạo lập và bàn giao nhóm Gmail cho các phòng ban liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghành quản trị KD, kế toán, tài chính, marketing trở lên
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp trường Đại học Luật, Học viện Hành chính Quốc Gia.
- Có kinh nghiệm Sale từ 1 năm trở lên.
- Tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
- Cam kết làm việc lâu dài
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt , có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước,
- Ngoài ra, nhân viên sẽ được hưởng các phúc lợi khác như thưởng, nghỉ lễ tết nghỉ hè...
- Được đào tạo hướng dẫn nâng cao kĩ năng nghề nghiệp hàng năm
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 1
Logo Công ty TNHH Tư vấn thuế Hà Nội Công ty TNHH Tư vấn thuế Hà Nội
Tầng 1, Tòa CT2C Khu nhà ở Cán Bộ Quốc Hội, đường Trần Hữu Dực - Phường Xuân Phương - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
25/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Tư vấn thuế Hà Nội
Nộp đơn