Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu, lập báo giá, thương thảo hợp đồng, soạn hợp đồng thuê, cho thuê, mua, bán vật tư, thiết bị.
  • Tìm nhà cung cấp vật tư, thiết bị trong nước và nước ngoài. Thương thảo hợp đồng mua bán, nhập khẩu, làm thủ tục nhập hàng. Theo dõi hợp đồng cho đến khi hàng về đến kho hoặc đến dự án và giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện.
  • Phát triển nghiệp vụ marketing, truyền thông, PR, quảng bá thương hiệu của Công ty (nếu có)
Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn

  • Đại học các ngành liên quan đến kinh tế, ngoại ngữ, đối ngoại, truyền thông, marketing...
  • Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh và hiểu biết tiếng Trung (nếu có).
  • Hiểu biết xã hội

Kỹ năng công việc

  • Tổng hợp, sắp xếp: xuất sắc
  • Giao tiếp: khá
  • Trình bày hồ sơ: khá

Kinh nghiệm tối thiểu

  • 01 năm làm việc tại các doanh nghiệp

Lưu ý đặc biệt

  • Cẩn trọng, trung thực
  • Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, mẫn cán, mềm dẻo
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15, tòa nhà CEO, lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn