Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Xử lý đơn đặt hàng của nhân viên kinh doanh
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong hợp đồng và hóa đơn.
- Chăm sóc khách hàng theo các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Quản lý khiếu nại các khiếu nại để đảm bảo đem lại sự hài lòng/tin cậy của khách hàng.
- Làm việc theo team, được sự hỗ trợ nhiệt tình từ quản lý, đồng nghiệp và đội ngũ chăm sóc khách hàng
- Lập các loại báo cáo theo hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm cskh, sale, hoặc sale admin (ưu tiên có kinh nghiệm làm CSKH)
- Sử dụng thành thạo Excel
- Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc
- Phẩm chất tính cách: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Năng động, hoạt bát, yêu thích công việc kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Chế độ lương: Hơn 5 triệu
- Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết.
- Tham gia các hoạt động teambuilding 2 lần/năm, du lịch trong/ngoài nước, hoạt động gắn kết hàng tháng, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Được đào tạo bài bản nâng cao về chuyên môn và kỹ năng về: Sale và chăm sóc khách hàng, kỹ năng quản lý đội/nhóm đàm phán, quản trị công việc... Mỗi cá nhân có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện. Ứng dụng hệ thống quản trị chuyên nghiệp và ứng dụng Công nghệ thông tin để gia tăng hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: máy tính, đồng phục, điện thoại Công ty, công tác phí...
- Chế độ thử việc:
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng tùy năng lực ứng viên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH TM & DV Xuất nhập khẩu HVT