Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các NV kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng, xuất hàng...
- Tham gia chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện chào hàng gián tiếp và chăm sóc khách hàng định kỳ
- Tham gia tổng hợp, báo cáo thông tin về công tác bán hàng
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Giới tính: Không yêu cầu, độ tuổi từ 23 - 30 tuổi (ưu tiên Nữ)
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Sale Admin (ưu tiên lĩnh vực máy móc, thiết bị)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel), đánh máy nhanh
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ngoại hình khá
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
* Địa chỉ làm việc:
- Hà Nội: Số 8 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy
- Hồ Chí Minh: Số 169 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Bình Thạnh
* Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00);
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Phúc lợi công việc
- Lương hấp dẫn: Từ 8 - 10 Triệu đồng, theo năng lực và hiệu quả
+ Chưa bao gồm các hình thức Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, Thưởng thành tích,…
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe và điện thoại, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Đãi ngộ, phúc lợi khác:
+ Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
+ Nghỉ mát trong và ngoài nước + hưởng đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm, các chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau,...
+ Chính sách dài hạn: Chính sách hỗ trợ mua xe ô tô, nhà ở, bảo hiểm nhân thọ…
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát