Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với nhà phân phối để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía nhà phân phối cho phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo không sai lệch.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Tổng hợp báo cáo doanh số nhân viên hàng tháng, quý, năm về phòng nhân sự

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên Sales Admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MISA và MS Office (đặc biệt là Excel).
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
- Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN…),
- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
- Các hoạt động tập thể:Teambuilding…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 880 / 2
Logo Công Ty TNHH Thái Huy Bảo Công Ty TNHH Thái Huy Bảo
08 Bùi Vịnh, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công Ty TNHH Thái Huy Bảo
Nộp đơn