Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với nhà phân phối để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía nhà phân phối cho phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo không sai lệch.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Tổng hợp báo cáo doanh số nhân viên hàng tháng, quý, năm về phòng nhân sự
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên Sales Admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MISA và MS Office (đặc biệt là Excel).
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận+phụ cấp (luôn tương xứng theo năng lực)
- Phụ cấp cơm ca và các khoản phúc lợi khác tại Cty (Bảo hiểm nhân thọ…)
- Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN…),
- Thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13
- Các hoạt động tập thể:Teambuilding…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/03/2021
Đà Nẵng
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Thái Huy Bảo