Mô tả công việc

* Xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận đơn hàng
- Xử lý đơn hàng
- Hỗ trợ phát sinh
* Báo cáo hoạt động kinh doanh
- Báo cáo hàng ngày
- Báo cáo tháng
- Báo cáo kết quả kinh doanh ( theo sự chỉ đạo của BGD, trưởng bộ phận)
* Quản lý hồ sơ
- Quản lý hồ sơ thông tin kinh doanh bằng file cứng
- Quản lý hồ sơ thông tin kinh doanh bằng file mềm
* Hỗ trợ bán hàng
- Hỗ trợ BGD , trưởng bộ phận các vấn đề phát sinh đến hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ bộ phận sale các vấn đề phát sinh đến hoạt động kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Năng lực kiến thức đào tạo
+ Kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp từ CĐ trở lên các chuyên nghành về KT, QTKD
+ Tiếng Anh: Cơ bản
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm MISA là một lợi thế
- Năng lực chuyên môn chính
+ Hiểu biết về công ty và sản phẩm: Nắm bắt quy trình vận hành của doanh nghiệp, và vị trí của mình tại doanh nghiệp
+ Nắm bắt được mẫu mã các mùa, chất liệu, size
+ Phân tích : Khả năng phân tích dữ liệu từ các báo cáo làm được
+ Hiểu kênh phân phối: Nắm bắt được hệ thống kênh phân phối và đặc điểm kênh
+ Hiểu khách hàng: Phân biệt được đặc điểm, nhu cầu các khách hàng:
- Kỹ năng mềm
+ Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả luôn được xem là yếu tố then chốt đối với sự phát triển toàn diện
+ Phản xạ tư duy: Khả năng xử lý tình huống nhanh khi có một vấn đề xảy ra đòi hỏi bạn phải là người nhạy bén , phản xạ tốt và am hiểu công việc mình đang làm
+ Làm việc nhóm: Sale admin cần có kĩ năng làm việc nhóm hiệu quả để phối hợp được với các phòng ban khác giúp cho công việc thông suốt hơn
+ Thuyết trình: Khả năng trình bày, biểu đạt ý tưởng nội dung tới người nghe là vô cùng quan trọng và cần thiết
- Phẩm chất: Chủ động - Cẩn thận - Trung thực - Ham học hỏi
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên các lĩnh vực liên quan

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Có lộ trình tăng lương và thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, các khóa học nghiệp vụ chuyên sâu và những kỹ năng mềm bổ trợ như: phỏng vấn, tin học văn phòng, marketing,..
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 1
Logo Công ty cổ phần thương mại CHAANG VIỆT NAM Công ty cổ phần thương mại CHAANG VIỆT NAM
LK 19 Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty cổ phần thương mại CHAANG VIỆT NAM
Nộp đơn