Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
* Xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận đơn hàng
- Xử lý đơn hàng
- Hỗ trợ phát sinh
* Báo cáo hoạt động kinh doanh
- Báo cáo hàng ngày
- Báo cáo tháng
- Báo cáo kết quả kinh doanh ( theo sự chỉ đạo của BGD, trưởng bộ phận)
* Quản lý hồ sơ
- Quản lý hồ sơ thông tin kinh doanh bằng file cứng
- Quản lý hồ sơ thông tin kinh doanh bằng file mềm
* Hỗ trợ bán hàng
- Hỗ trợ BGD , trưởng bộ phận các vấn đề phát sinh đến hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ bộ phận sale các vấn đề phát sinh đến hoạt động kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Năng lực kiến thức đào tạo
+ Kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp từ CĐ trở lên các chuyên nghành về KT, QTKD
+ Tiếng Anh: Cơ bản
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm MISA là một lợi thế
- Năng lực chuyên môn chính
+ Hiểu biết về công ty và sản phẩm: Nắm bắt quy trình vận hành của doanh nghiệp, và vị trí của mình tại doanh nghiệp
+ Nắm bắt được mẫu mã các mùa, chất liệu, size
+ Phân tích : Khả năng phân tích dữ liệu từ các báo cáo làm được
+ Hiểu kênh phân phối: Nắm bắt được hệ thống kênh phân phối và đặc điểm kênh
+ Hiểu khách hàng: Phân biệt được đặc điểm, nhu cầu các khách hàng:
- Kỹ năng mềm
+ Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả luôn được xem là yếu tố then chốt đối với sự phát triển toàn diện
+ Phản xạ tư duy: Khả năng xử lý tình huống nhanh khi có một vấn đề xảy ra đòi hỏi bạn phải là người nhạy bén , phản xạ tốt và am hiểu công việc mình đang làm
+ Làm việc nhóm: Sale admin cần có kĩ năng làm việc nhóm hiệu quả để phối hợp được với các phòng ban khác giúp cho công việc thông suốt hơn
+ Thuyết trình: Khả năng trình bày, biểu đạt ý tưởng nội dung tới người nghe là vô cùng quan trọng và cần thiết
- Phẩm chất: Chủ động - Cẩn thận - Trung thực - Ham học hỏi
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên các lĩnh vực liên quan
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Có lộ trình tăng lương và thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, các khóa học nghiệp vụ chuyên sâu và những kỹ năng mềm bổ trợ như: phỏng vấn, tin học văn phòng, marketing,..
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 8 nhà liền kề khu đô thị Vĩnh Hoàng, đường Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty cổ phần thương mại Chaang Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 8 nhà liền kề khu đô thị Vĩnh Hoàng, đường Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi