Mô tả công việc

- Các công việc hỗ trợ bộ phận kinh doanh: tiếp nhận và điều phối đơn hàng, sắp xếp hồ sơ sản phẩm theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
- Tổng hợp báo cáo hàng bán hàng ngày, tổng hợp báo cáo công việc của phòng kinh doanh, tổng hợp nhật ký giao hàng, các khó khăn vướng mắc hàng ngày của bộ phận giao nhận, báo cáo trưởng phòng sale admin.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng sale admin.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo về máy tính văn và các phần mềm văn phòng: word, excel…
- Đã từng làm việc theo nhóm.
- Năng động, tự tin.
- Có máy tính cá nhân, có điện thoại Smart phone

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế.
- Thưởng lễ, tết.
- Thưởng nóng qua hiệu suất công việc.
- Làm trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Tiếp xúc và học hỏi rất nhiều từ các doanh nghiệp lớn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 2
Logo Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung
29/1 Nguyễn Đức Trung - Phường Xuân Hà - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, dưới 29 tuổi
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung
Nộp đơn