Mô tả công việc

- Trực điện thoại và tiếp khách đến văn phòng
- Soạn thảo hồ sơ pháp lý, thủ tục hành chính
- Làm bảng báo giá theo mẫu Công ty
- Liên hệ khách hàng để làm đơn đặt hàng theo mẫu
- Làm hợp đồng theo mẫu Công ty
- Theo dõi đơn hàng và công nợ
- Hỗ trợ nhân viên sale về báo giá, hợp đồng tài liệu kỹ thuật, chuẩn bị hồ sơ.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Năng động, nhanh nhẹn, giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có tinh thần cộng tác cao
- Ưu tiên có kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở những cty có ngành nghề tương đương

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường thân thiện chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển; đồng nghiệp hòa đồng vui vẻ, Sếp tâm lý. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo tận tình.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam;
- Được cung cấp hỗ trợ tất cả các trang thiết bị liên quan đến công việc;
- Được hưởng chế độ công tác phí, điện thoại, xăng xe.
- Các chế độ áp dụng theo luật lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 712 / 1
Logo Công ty TNHH Thiết bị Nhiệt Đình Hải Công ty TNHH Thiết bị Nhiệt Đình Hải
1C - Khu CN3 - Đường số 10 - Khu Công nghiệp Tân Bình - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thiết bị Nhiệt Đình Hải
Nộp đơn