Mô tả công việc

- Hỗ trợ hoạt động bán hàng: hợp đồng, gía bán, chương trình, thanh toán, …
- Thực hiện đặt hàng, báo cáo, cập nhật chương trình, chính sách.
- Đánh giá Kpi , xây dựng chính sách thưởng, tính thưởng phòng kinh doanh.
- Báo cáo thống kê các kế hoạch, doanh số hằng ngày.
- Quản lý, giám sát thực hiện quy trình bán hàng.
- Kiểm soát, giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng, vật chất của Showroom, đáp ứng tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Hỗ trợ cho TPKD Quản lý nhân sự , đào tạo, tuyển dụng, giải quyết khiếu nại...

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 2 năm Sales admin các lĩnh vực ngành ô tô, ngành bảo hiểm, ngân hàng,…hoặc kế toán, quản lý bán hàng…
- Ưu tiên có kiến thức về ngành nghề ô tô.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 678 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn