Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ hoạt động bán hàng: hợp đồng, gía bán, chương trình, thanh toán, …
- Thực hiện đặt hàng, báo cáo, cập nhật chương trình, chính sách.
- Đánh giá Kpi , xây dựng chính sách thưởng, tính thưởng phòng kinh doanh.
- Báo cáo thống kê các kế hoạch, doanh số hằng ngày.
- Quản lý, giám sát thực hiện quy trình bán hàng.
- Kiểm soát, giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng, vật chất của Showroom, đáp ứng tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Hỗ trợ cho TPKD Quản lý nhân sự , đào tạo, tuyển dụng, giải quyết khiếu nại...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 2 năm Sales admin các lĩnh vực ngành ô tô, ngành bảo hiểm, ngân hàng,…hoặc kế toán, quản lý bán hàng…
- Ưu tiên có kiến thức về ngành nghề ô tô.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/02/2021
Đà Nẵng
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng